Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ.

Hiện nay khái niệm máy tính bảng đã không còn xa lạ với đại đa số người dân Việt Nam, chính vì tính tiện dụng đa năng có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu với các tính năng cao cấp như xử lý công việc trên word, exell, power point,… Nhưng để lựa chọn được những chiếc máy tính bảng rẻ mà lại tốt thì không phải lúc nào cũng dễ.

Với các sản phẩm tên tuổi như Apple, ASUS, ACER, HTC, HP…do chịu nhiều khoản phí, cộng với việc “thổi giá” của các lái buôn nên giá thành của nó thường cao gấp 2 đến 3 lần khi về đến Việt Nam. Còn với các sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ với giá rẻ, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông thì thực chất chỉ là những chiếc máy tính bảng được dựng lại bởi các linh kiện lỗi của các nhà xưởng Trung Quốc nên chất lượng của nó vô cùng hên xui, chưa dùng đã hỏng, pin nhanh hết, thường xuyên treo máy mặc dù cấu hình máy là khá mạnh. Nếu mua phải loại máy này khi hỏng chỉ có xác định là vất đi chứ đừng nghĩ đến chuyện bảo hành.
Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Máy tính bảng nhái, chỉ có tác dụng làm đồ chơi cho trẻ em
Sự mất lòng tin và quay lưng của người tiêu dùng với thị trường máy tính bảng giá rẻ cũng như giá “thổi” đã khiến cho thị trường máy tính bảng xách tay đã luôn “nóng”, nay thì “sốt” hẳn. Vậy máy tính bảng xách tay có gì đặc biệt?
- Chất lượng “nồi đồng cối đá”, cấu hình mạnh, hiệu suất cao, tuổi thọ pin bền, mẫu mã đẹp, chắc chắn, được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như 3G, GPS…Giá thành rẻ (chỉ bằng ½ lần tiền so với các sản phẩm được phân phối tại Việt Nam và cao hơn một chút so với các sản phẩm của Trung Quốc)
- Tất cả những sản phẩm này đều được các nhà sản xuất hoặc các nhà mạng phân phối tùy biến hệ điều hành vì vậy hoạt động rất ổn định so với hệ điều hành android gốc như các máy tính bảng Trung Quốc.
- Giá rẻ chỉ bằng một nửa sản phẩm cùng loại và chỉ hơn một chút so với sản phẩm Trung Quốc nhưng việc sở hữu một sản phẩm thương hiệu trên tay làm cho những trải nghiệm thú vị hơn và phần nào thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.
Tuy nhiên, qua khảo sát trên mạng internet cũng như thâm nhập thực tế tại hai thị trường lớn là Hà Nội và T.p HCM có thể thấy, các sản phẩm này hiện nay tương đối hiếm, khách hàng có thể phải đặt hàng trước cả tháng trời mới có thể mua được sản phẩm ưng ý. Hiện trên địa bàn T.p HCM chỉ có một công ty duy nhất phân phối mặt hàng này có website maytinhbanggiasi.com.
Một cuộc khảo sát nhanh của chúng tôi tại đây cho thấy hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như  HTC, VODAFONE, SFR, SAMSUNG, ASUS, ACER, SHARP mới 100% nhưng lại có giá khá rẻ vì các sản phẩm trên được mua tại Mỹ với hợp đồng sử dụng mạng 2 năm, sau đó được đem “bẻ khóa” và xách tay về Việt Nam dưới dạng không thuế vì vậy giá của nó chỉ cao hơn một chút so với các sản phẩm của Trung Quốc.
Một số sản phẩm có chất lượng được gọi là “nồi đồng cối đá” với thiết kế thời trang đang được giới yêu công nghệ săn lùng:
HTC Jetstream – Mỹ (10.1 inch)
Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng điện tử HTC, được nhà mạng AT&T phân phối riêng cho thị trường Mỹ với đầy đủ các tính năng cao cấp và được tích hợp khay sim 4G với công nghệ LTE. Thiết kế bằng chất liệu hợp kim nguyên khối với camera khủng lên đến 8.0Mp (cao nhất trong các dòng máy tính bảng hiện nay) cùng thời gian sử dụng 3G liên tục lên đến 14 giờ làm ipad cũng phải ngưỡng mộ, bộ nhớ trong 32Gb
HTC Jetstream có tốc độ vượt trội hơn so với samsung galaxy tab 10.1.
Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
HTC Jetstream  - pin siêu bền, rất thích hợp với đối tượng khách hàng là doanh nhân với những chuyến công tác dài ngày. Giá bán: 7.900.000VNĐ
VODAFONE smart tab10 (phân phối bởi nhà mạng VODAFONE – Mỹ)
Có cấu hình giống như Startab, hỗ trợ sim 3G, nhưng với thiết kế màn hình rộng 10.1 inch cho trải nghiệm giải trí cũng như thao tác xử lý công việc dễ dàng hơn.
Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
VODAFONE Smart tab10-thiết bị đa phương tiện cỡ lớn. Giá: 5.980.000VNĐ
SHARP MID A31 (10.1 inch)
Cấu hình khủng vi xử lý lõi tứ 4.8 Ghz, DDRAM3 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, được hãng điện tử Nhật Bản sản xuất với số lượng có hạn theo đơn đặt hàng từ một nhà mạng tại Malaysia. Rất tiếc máy chỉ hỗ trợ 3G thông qua USB 3G.
Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Trên tay chiếc Sharp A31 – Mảnh mai mà mạnh mẽ Giá bán: 5.350.000VNĐ
Startab by SFR (được phân phối bởi nhà mạng SFR – Pháp)
Kích thước màn hình 7 inch, công nghệ màn hình IPS độ phân giải cao, lên đến 1280*600 điểm ảnh. 2 Camera 5.0 Mp với công nghệ tự động lấy nét
Đầy đủ các chức năng nâng cao như gắn sim 3G đàm thoại trực tiếp, bổ xung tính năng định vị dẫn đường, bluetooth.
Thời gian sử dụng pin lên đến 6 giờ online liên tục và 10 ngày ở chế độ chờ.
Cơn sốt máy tính bảng Mỹ giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
SFR Startab với thiết kế thời trang, gọn nhẹ với vẻ đẹp Châu Âu.
Giá bán: 4.950.000VNĐ
Hiện maytinhbanggiasi.com đang thực hiện chương trình khuyến mãi, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên mạng internet hoặc tại địa chỉ website:
maytinhbanggiasi.com - 289 trần Hưng Đạo B – Phường 10 – Quận 5 – T.p HCM
Hotline: 08.66601111 – 08.66604444 – 0977767779
Đây là một cơ hội tốt nếu bạn muốn mua cho mình hay người thân một món quà ý nghĩa. Chúc các bạn chọn được một chiếc máy tính bảng ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét