Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

HTC One Mini màn hình 4,3 inch

Những hình ảnh rò rỉ lần này của chiếc smartphone HTC One Mini cho chúng ta cái nhìn khá chi tiết về máy.
HTC One Mini màn hình 4,3 inch
HTC One Mini màn hình 4,3 inch



Là phiên bản thu nhỏ của HTC One, nên HTC One Mini có thiết kế tương tự như “tiền bối”, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn với màn hình kích thước 4,3 inch có độ phân giải 720 pixel và mật độ điểm ảnh 342ppi.
Về cấu hình, One Mini sẽ yếu hơn so với HTC One khi chỉ trang bị chipset Snapdragon lõi kép tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB chưa rõ có hỗ trợ thẻ nhớ microSD hay không.
HTC One Mini dự kiến sẽ có camera 4MP UltraPixel từng sử dụng cho HTC One, công nghệ âm thanh Beats và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Sense 5.0.
Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ thì nhà sản xuất Đài Loan cũng đang có kế hoạch ra mắt chiếc HTC Desire 200 khá giống một phiên bản thu nhỏ của HTC One. Nhưng máy chỉ sở hữu vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM 512MB. Phiên bản này chỉ sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense UI 4.0 cũ kỹ của HTC.
Mặt sau HTC Desire 200 đi kèm với camera 5 megapixel. Dự kiến, máy sẽ có sẵn trên thị trường ngay trong quý này với giá cả phải chăng, trong khi One Mini sẽ ra mắt trong tuần tiếp theo.

Xem lại:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét