Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Điện thoại SS Galaxy S4

Điện thoại SS Galaxy S4 của Đài Loan với đầy đủ các tính năng thông minh nhưng giá lại rất bình dân đang tạo ra cơn sốt trên thị trường.
SS Galaxy S4 Thông Minh
Điện thoại SS Galaxy S4

Theo nghiên cứu mới đây, những người sành điệu, đam mê công nghệ thường xuyên có nhu cầu sở hữu điện thoại mới thể hiện được phong cách, đẳng cấp của mình nhưng phần lớn họ lại không có điều kiện bỏ ra trên chục triệu mua điện thoại đắt tiền, hơn nữa sau khoảng 1 năm chiếc điện thoại đó lại bị lỗi thời và nhanh rớt giá .

Một lượng lớn tầng lớp trí thức, công chức, công nhân, sinh viên túi tiền không cho chi tiêu quá giới hạn rất muốn sở hữu Smartphone để làm việc, học tập và giải trí. Mới đây trên thị trường xuất hiện điện thoại SS Galaxy S4 của Đài Loan với đầy đủ các tính năng thông minh nhưng giá lại rất bình dân đang tạo ra cơn sốt trên thị trường. Sản phẩm SS Galaxy S4 đang là sự lựa chọn thông minh số 1 của giới trẻ.
SS Galaxy S4 chắc chắn sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi tính năng nhận diện cử chỉ thông minh. Sản phẩm SS Galaxy S4 cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng cách chuyển động tay trên màn hình điện thoại mà không cần chạm vào máy thật nhẹ nhàng và êm ái nhờ vào chế độ cảm ứng siêu nhạy. Người dùng cũng có thể vẫy tay trên màn hình để chuyển bài hát hoặc vẫy tay sang trái, sang phải để chuyển từng trang giao diện, hoặc chuyển hình ảnh đang xem.
Chỉ cần vuốt  nhẹ nhàng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt từ menu, xem giao diện chính hay là đến với những bộ sưu tập ảnh yêu thích của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần tốn thời gian chờ đợi giúp bạn cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn. Với khả năng cảm ứng thông minh sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi đang bận mà có cuộc gọi quan trọng, chỉ cần lướt thật êm bạn nhanh chóng và dễ dàng nhận hay từ chối cuộc gọi.
Điện thoại SS Galaxy S4
Màn hình lớn với viền màn hình mỏng dính khiến SS Galaxy S4 đem lại 1 cái nhìn hiện đại, năng động và đẳng cấp hơn. Một dáng vẻ hoàn hảo cho một chiếc Smartphone giá rẻ. SS Galaxy S4 đã làm khá hoàn hảo trong việc tận dụng diện tích khi đưa được màn hình tới 5 inch vào trong một thiết kế không quá cồng kềnh và có thể phù hợp với hầu hết tầng lớp tiêu dùng. Xem video chuẩn HD và độ phân giải 720*1280 sẽ giúp cho bạn có được những bộ ảnh đẹp rõ nét có độ phân giải cao ghi laị những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của bạn.
Theo đánh giá các chuyên gia, đây một chiếc điện thoại tốt, một chiếc điện thoại vì con người không chỉ có vẻ đẹp bên ngoaì mà còn có khả năng ứng dụng linh hoạt, thích hợp và tiện lợi.
SS Galaxy S4 thông minh đựơc chạy  trên hệ điều hành  jelly bean 4.2.2, kiểm tra bằng phần mềm Antutu và CPU Identifier cho thấy kết quả rất cao: chip lõi tứ, bốn lõi chạy song song với tốc độ 1.6 Ghz ,được trang bị camera 13mpx với 4096*3072 điểm ảnh cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Hiện nay camera của SS Galaxy S4 vẫn được coi là một trong những máy ảnh xuất sắc nhất trên thiết bị di động. Khả năng tái tạo các màu sắc tự nhiên như màu trời, màu lá, màu da người của máy đều ở mức xuất sắc. Sản phẩm này cũng đã được bổ sung thêm 1 vài chế độ chụp ảnh động như drama shot, Action shot kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu nếu như  bạn bật chế độ night mode khi chụp ảnh thì sẽ cho ra một sản phẩm khá tốt điều này giúp cho việc xem fim HD trên điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể xem bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.

Xem:

Điện thoại SS Galaxy S4
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét