Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Smartphone AVEO X6

Showroom giới thiệu sản phẩm Aveo X6 màn hình Full HD sắc nét nhất và chơi nhạc “đỉnh” nhất thị trường của Avatelecom ghi nhận tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội lúc nào cũng đông kín người đến mua máy và xem sản phẩm mới có ưu điểm vượt trội nhất trong dòng smartphone tầm giá 5 triệu.
Trong những ngày gần đây, số lượng khách hàng đến hơn 50 showroom của AVAtelecom ngày một đông, số lượng máy AVEO X6 bán ra ngày càng lớn. Với sức mua khủng khiếp như hiện nay, nhiều người lo ngại sẽ khó có thể mua được Aveo X6 trong vòng vài ngày tới.
Smartphone AVEO X6
Smartphone AVEO X6

Do sức mua lớn từ thị trường, các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang… đều trong tình trạng đông kín khách, ai cũng khao khát sở hữu “siêu smartphone âm thanh khủng” này một cách nhanh nhất. Đại diện AVAtelecom cho biết: “Aveo X6 là sản phầm duy nhất trên thị trường hiện nay vừa sở hữu cấu hình mạnh, màn hình Full HD vừa sở hữu chất lượng chơi nhạc âm thanh đỉnh nhất nên cũng không nằm ngoài dự kiến nếu số lượng khách hàng quan tâm tăng vọt trong tháng 6 này.”

 
Dù thời tiết miền Bắc nắng nóng gay gắt, số lượng khách hàng kéo đến showroom AVAtelecom không hề suy giảm, thậm chí còn tăng mạnh bởi số lượng máy Aveo X6 có hạn. Khi được hỏi, một khách hàng tại showroom số 185 Trần Đăng Ninh chia sẻ: “Tôi chịu khó đến showroom và chờ đợi một chút còn hơn bỏ qua cơ hội được là chủ nhân của những chiếc smartphone âm thanh đỉnh đầu tiên. Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, ai cũng phải thắt chặt chi tiêu, chỉ với 4.990.000 đồng mà có thể sở hữu được smartphone vừa bền, vừa đẹp vừa đa chức năng như Aveo X6 thì quả là “không tưởng”. Do tình trạng khách hàng quá đông, để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, tất cả các showroom AVAtelecom trên cả nước đều tăng số giờ làm việc, mở cửa sớm hơn và đóng cửa muộn hơn so với ngày thường. Không chỉ bộ phận bán hàng tại showroom, các nhân viên trực máy hotline cũng liên tục nhận được điện thoại của nhiều khách hàng hỏi về việc đặt mua Aveo X6. Đại diện hãng cho biết: “Aveo X6 mới ra mắt chưa đầy 1 tuần nhưng những ngày gần đây luôn đón nhận số lượng khách rất đông. Gần như 100% khách hàng đến là để mua Aveo X6 - chiếc điện thoại “át chủ bài” của chúng tôi trong giai đoạn này.”

Có thể thấy, cơn sốt AVEO X6 đang thực sự bùng phát không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà đã lan truyền trên cả nước. Thông tin từ các showroom AVAtelecom tại Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh trên cả nước cũng cho biết số lượng khách mua AVEO X6 tăng cao gấp 2 - 3 lần theo từng ngày. Dù phải xếp hàng nhưng rất nhiều khách hàng khi đến showroom đều tỏ ra rất vui mừng khi nhận được câu trả lời “vẫn còn máy” từ nhân viên bán hàng. Dường như sức hấp dẫn của “siêu phẩm” này càng lúc càng tăng “nhiệt”.
Smartphone AVEO X6
Bước ra showroom với chiếc AVEO X6 trên tay, một khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã tham khảo, tìm hiểu kỹ rất nhiều điện thoại khác rồi mới quyết định lựa chọn AVEO X6 vì máy có những ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi mà giá lại hợp lý. Tôi đã dự tính mua loại máy khác của hãng nhưng vừa hay lại thấy ra mắt AVEO X6 nên đổi ý liền.”
Smartphone AVEO X6
Theo các chuyên gia công nghệ, điều hấp dẫn nhất ở sản phẩm này chính là chất lượng cao cấp mà AVAtelecom nỗ lực đầu tư cho AVEO X6. Được trang bị cấu hình lõi tứ 1,2Ghz, Ram đa luồng công nghệ DDR3 dung lượng 2Gb cao nhất thị trường, chơi nhạc cực “đỉnh”, màn hình 5 inch HD siêu nét, camera 12.6 MPx công nghệ HDLens... Aveo X6 là chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.
Smartphone AVEO X6

AVEO X6 có chất lượng vượt xa mọi đổi thủ.
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong thời điểm kinh tế khó khăn, AVAtelecom triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 2000 máy AVEO X6 sẽ được bán với giá chỉ 4,990.000 đồng và tặng kèm bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 tấm dán màn và 1 pin 3000Mah.
Smartphone AVEO X6

AVEO X6 chơi nhạc cực đỉnh.
Ngoài bảo hành phần cứng 12 tháng, Aveo X6 cũng bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng và được đổi ngay máy mới trong 1 tuần đầu dùng thử nếu lỗi hỏng xảy ra. Ngoài ra pin của máy cũng được bảo hành đổi mới trong 3 tháng và phẩn mềm được bảo hành trọn đời máy.


Xem lại :
Smartphone AVEO X6 
Smartphone Philips W626 
Galaxy S4 Zoom máy ảnh 16 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét