Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Smartphone Philips W626

Không chỉ là một chú dế ham chơi với nhiều ứng dụng game đỉnh, Smartphone Philips W626 còn là một người bạn đắc lực cho các sĩ tử trong mùa thi này.
Trang bị đến tận răng các ứng dụng văn phòng như Word, Powerpoint, PDF, ghi âm bài giảng, Smartphone Philips W626 sẽ giúp việc học của teen trở nên thật thú vị mọi lúc mọi nơi.
Tuy có vẻ bề ngoài “thư sinh” nhỏ gọn, nhưng Philips W626 với công nghệ Chipset Xenium phải khiến cho các teen trầm trồ vì dung lượng pin đáng nể của mình. Bạn có thể alô, chơi game, nghe nhạc, tải tài liệu… liên tục từ 7 – 8 giờ đồng hồ trên smartphone Philips W626 mà không lo nóng máy hay hết pin.  Ở chế độ chờ, Philips W626 có thể duy trì pin lên đến 18 ngày.

Smartphone Philips W626
 A lô, soạn bài, nghe nhạc, tải tài liệu… tất cả có trong Philips W626
Việc ghi chép tay truyền thống đã khiến nhiều bạn sinh viên khó theo kịp tốc độ giảng của các giảng viên. Với ứng dụng văn phòng ghi âm của Philips W626, giờ đây, các bạn có thể ghi âm lại tất cả những điều bổ ích mà thầy cô giảng trên lớp và có thể nghe lại vào thời gian rảnh rỗi.
Với hệ điều hành Android 2.3.5 cùng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 3.5 inch, Philips W626 có thể giúp các teen dễ dàng đọc lại các bài giảng lưu dưới dạng MS Word, MS Powerpoint hay dạng file PDF… Vậy là chúng ta có thể tận dụng thời gian chờ trên giảng đường hay trên xe buýt để ôn lại kiến thức của mình, chỉ bằng vài cú chạm và bấm cực kỳ nhanh nhạy.
Ngoài ra Philips W626 còn giúp teen kết nối 3G, GPRS, EDGE và cả wifi, do đó, chủ sở hữu của chiếc điện thoại thông minh này có thể dễ dàng download trực tiếp tài liệu học tập cũng như tra cứu những vấn đề thắc mắc ngay tại lớp học bằng chiếc dế yêu của mình.

Xem:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét